Thương mại điện tử

Tìm hiểu các kỹ thuật của kinh doanh trực tuyến


Làm quen với tất cả về Marketing điện tử (E Marketing) và cách thức kinh doanh giao dịch trực tuyến là rất quan trọng đối với mỗi sinh viên quản lý doanh nghiệp cũng như các chuyên gia. Bán hàng trực tuyến đang gia tăng và phát triển. Ngày càng có nhiều người bắt đầu thấy thuận tiện khi mua sắm trực tuyến. Với các hệ thống mạnh mẽ cho tới các giao dịch tài chính tại chỗ, người tiêu dùng bắt đầu có được niềm tin khi mua sắm trực tuyến và thanh toán.

Hiểu tất cả về Marketing điện tử bắt đầu bằng việc hiểu cách thức hoạt động của internet, cách khách hàng tìm kiếm thông tin và dữ liệu. Ngoài ra, bạn sẽ cần biết tất cả về cách thức Công cụ tìm kiếm hoạt động, cách họ thu thập dữ liệu bằng cách đi qua hàng ngàn trang web, lọc nội dung và tạo danh sách các trang web có liên quan trong vài giây. Từ đó, bạn sẽ cần tìm hiểu tất cả về việc xây dựng các trang web có nội dung SEO và các tính năng kỹ thuật khác để đảm bảo lưu lượng truy cập được hướng đến trang web. Do đó, trang web của bạn là danh tính của bạn trên internet.
Bạn sẽ cần phải hiểu tất cả các kỹ thuật xây dựng trang web, lưu trữ giống nhau cũng như đảm bảo rằng trang web được xây dựng và quản lý để nó tiếp tục là một trong những tài liệu tham khảo được liệt kê hàng đầu. Không còn nghi ngờ gì nữa, các khía cạnh kỹ thuật của lưu trữ trang web là lĩnh vực của các chuyên gia SEO. Nhưng sau đó là người quản lý tiếp thị hoặc kinh doanh, sẽ giúp biết các chi tiết có liên quan về cách mọi thứ hoạt động trong kịch bản này, để bạn có thể làm việc tốt hơn với các nhà phát triển và tăng thêm giá trị.
Các trang web sẽ cần phải được nâng cấp liên tục với nội dung cũng như chức năng. Đôi khi, những thay đổi trong chiến lược tiếp thị hoặc bán hàng, thay đổi cấu trúc kinh doanh hoặc Công ty về việc sáp nhập, v.v. hoặc môi trường công nghệ thay đổi có thể đảm bảo thay đổi chức năng của trang web. Theo chiến lược truyền thông, trang web cũng có thể cần phải trải qua những thay đổi định kỳ. Mặt khác, trang web phải được nâng cấp liên tục để đảm bảo khả năng tìm kiếm tốt hơn. Hiểu những vấn đề kỹ thuật này sẽ giúp bạn xác định các vấn đề cũng như các giải pháp mà bạn có thể gặp phải khi xây dựng mô hình bán hàng trực tuyến của mình.
Công cụ tìm kiếm khai thác dữ liệu từ hàng ngàn trang web bằng cách sử dụng các quy trình tuần tự được gọi là thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và xếp hạng. Đôi khi kiến ​​trúc trang web có thể không được trang bị đầy đủ để cho phép các công cụ tìm kiếm trích xuất dữ liệu cần thiết từ các trang web một cách dễ dàng và do đó trang web của bạn có thể không được liệt kê ngay ở đầu danh sách và bạn có thể bỏ lỡ tất cả những thứ mà khách hàng đang tìm kiếm mua hàng trực tuyến của họ ngay bây giờ. Các trục trặc kỹ thuật như thời gian phản hồi của máy chủ chậm hoặc thời gian tải trang có thể khiến công cụ tìm kiếm bỏ qua trang web của bạn và đi tiếp. Một số thiếu sót trong nội dung của trang web cũng có thể góp phần vào lý do tại sao trang web của bạn có thể được tìm thấy ở dưới cùng của danh sách. Ngoài nội dung không được tối ưu hóa SEO, cũng có thể có vấn đề với việc đăng ký trang web cản trở công cụ tìm kiếm truy cập dữ liệu từ các trang web. Có thể có một số vấn đề với tập lệnh Java và flash có thể cản trở việc truy xuất nội dung dễ dàng bởi các công cụ tìm kiếm. Nếu nội dung trang web của bạn có quá nhiều đối tượng đa phương tiện với rất ít dữ liệu hoặc văn bản có thể trích xuất, trang web của bạn có thể dễ dàng được Công cụ Tìm kiếm thông qua.

Hiểu một số vấn đề kỹ thuật phổ biến liên quan đến trang web và nội dung có thể giúp bạn làm việc với các nhà phát triển kỹ thuật và đưa ra các giải pháp giúp đảm bảo rằng việc kinh doanh trực tuyến của bạn đang đi đúng hướng .