Thương mại điện tử

Quy trình Marketing bằng công cụ tìm kiếm (SEM) và SEO

Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu và thiết kế chiến lược E Marketing (Marketing điện tử)  cho doanh nghiệp của mình, việc hiểu và tìm hiểu tất cả về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm sẽ trở nên rất cần thiết. Bạn sẽ cần tìm và thuê một Công ty SEO đáng tin cậy và có kinh nghiệm, người sẽ thiết kế trang web của bạn, xây dựng quảng cáo trực tuyến cũng như giúp xây dựng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và kết hợp quy trình Bán hàng cho Khách hàng.
Các quy trình của Search Engine (SE) bao gồm cả tìm kiếm có trả tiền và tìm kiếm không phải trả tiền, là một lĩnh vực rất năng động, nơi các phương pháp mới đang được phát triển mỗi ngày và các chiến dịch tiếp thị mới cũng như các quy trình đang được giới thiệu trên thị trường.
Do đó, điều quan trọng là có thể chọn đúng đối tác SEO luôn đi đầu trong cuộc đua, có thể dẫn trước các thị trường phát triển và cung cấp tất cả các dịch vụ SEO dưới một mái nhà.
Gói dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm điển hình bắt đầu trước tiên bằng cách phân tích các từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp của bạn. Một nghiên cứu và phân tích chi tiết đi vào việc lập danh sách các từ khóa được người dùng tìm kiếm thường xuyên nhất và các biến thể của các từ khóa thường được sử dụng . Phần thứ hai của kế hoạch bao gồm nghiên cứu và tìm hiểu về cạnh tranh, tìm hiểu thị trường, các chiến thuật và chiến lược được sử dụng bởi đối thủ, v.v., để có thể xây dựng một chiến lược đối kháng hiệu quả có thể đánh bại đối thủ. Bước thứ ba bao gồm thiết kế các trang web có các tiêu đề web và thẻ meta cùng với bố cục và cấu trúc được tối ưu hóa là Công cụ tìm kiếm và lập chỉ mục thân thiện.
Có một số cách mà bạn có thể kiểm tra tính hợp lệ của các từ khóa đã được sử dụng trong trang web của bạn. Sử dụng các công cụ chọn từ khóa như Yahoo Keyword Selector, Google Keyword Selector hoặc Google Trends, nội dung có thể được kiểm tra. Hơn nữa, nhà cung cấp dịch vụ SEO hoạt động để xây dựng các liên kết bằng cách sử dụng các mối quan hệ đối tác cũng như xây dựng liên kết và xuất bản trên blog, wiki cũng như trong tất cả các trang web video và âm thanh có liên quan. Gửi trang web đến số lượng công cụ tìm kiếm, thư mục để đảm bảo rằng nó được lập chỉ mục và được coi là có liên quan là một công việc đang diễn ra được xử lý bởi các chuyên gia SEO. Một chức năng quan trọng khác có liên quan đến kế hoạch Dịch vụ SEO là theo dõi, đánh giá và phân tích mức độ phổ biến và hiệu suất của trang web. Có một số sản phẩm mềm theo dõi có sẵn.
Search Engine Marketing (SEO) liên quan đến việc sử dụng cả Organic và kết quả tìm kiếm phải trả tiền. Kết quả tìm kiếm phải trả tiền bao gồm trả cho mỗi lần nhấp và sử dụng quảng cáo được tài trợ khác cũng như danh sách phải trả tiền, trong đó chỉ với một cú nhấp chuột, khách hàng tiềm năng có thể truy cập trực tiếp vào trang web của công ty bạn. Bên cạnh đó còn có các bài viết, bài đăng trên blog, thông cáo báo chí và các công việc quảng cáo khác được thực hiện bởi các Chuyên gia SEO để tăng mức độ phổ biến của trang web.
Các chuyên gia SEO cũng tham gia vào các chiến thuật Marketing truyền thông xã hội để thu hút và tạo ra khách hàng tiềm năng từ những người dùng internet. Sử dụng Social Media Marketing đòi hỏi phải có chuyên môn vì nó liên quan đến việc gây ảnh hưởng và xây dựng cộng đồng và ảnh hưởng đến người dùng trong quyết định của họ về sở thích của họ đối với sản phẩm của bạn.

Các hoạt động SEO & SEM phải được thực hiện liên tục để thích ứng với những thay đổi mới trong công nghệ cũng như điều chỉnh theo các xu hướng và phương pháp mới theo thời gian.