Thương mại điện tử

Cách Marketing doanh nghiệp hoặc dịch vụ chuyên nghiệp của bạn trong kỷ nguyên số

Giới thiệu

Chúng ta đang sống trong thời đại khi hiệu ứng lan tỏa của truyền thông và các kênh kỹ thuật số bao gồm tất cả đang thay đổi cách các doanh nghiệp, xã hội và cá nhân hoạt động. Thật vậy, không một ngày trôi qua mà hầu hết chúng ta không kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội và internet để biết tin tức và giải trí.
Ngoài ra, với Mobile Commerce được kích hoạt bởi Điện thoại thông minh được thiết lập để phát triển theo cấp số nhân trong tương lai, không có doanh nghiệp hoặc vấn đề nào mà các chuyên gia tự do có thể có được mà không cần tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ trong không gian truyền thông đa dạng mà thời đại kỹ thuật số cung cấp.

1.     Bạn không thể không có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội

Để bắt đầu, cho dù bạn là một doanh nghiệp lớn hay nhỏ hoặc đang bắt đầu như một freelancer hoặc có kinh nghiệm, bạn không thể không có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của bạn. Thật vậy, không doanh nghiệp nào có thể thiếu tài khoản trên Facebook, Twitter và các cửa hàng Social Media khác.
Ngoài ra, không một chuyên gia nào có thể đủ khả năng để không có tài khoản LinkedIn cho dù anh ta hoặc cô ta là một freelancer hay một chuyên gia làm việc. Mặc dù có một số người vẫn tránh truyền thông xã hội và LinkedIn, nhưng không có gì bàn cãi về việc bất cứ ai nghiêm túc về việc kết nối và phát triển kinh doanh của họ đều có thể bỏ qua phương tiện truyền thông xã hội.

Di chuyển đến cuộc cách mạng điện thoại thông minh

Tiếp theo, tốt hơn hết là tất cả các doanh nghiệp sẽ chuyển sang cuộc cách mạng Di động và điều này có thể xảy ra thông qua việc khởi chạy Ứng dụng hoặc quảng bá doanh nghiệp của một người trên Ứng dụng Tổng hợp.
Sự khác biệt quan trọng giữa hai cái trước là độc quyền cho doanh nghiệp trong khi cái sau có nghĩa là doanh nghiệp của bạn chia sẻ không gian tiếp thị trên Bộ tổng hợp với các doanh nghiệp khác.
Thật vậy, ngay cả những người làm việc tự do cũng cần quảng bá dịch vụ của họ và trong khi chúng tôi không khuyên bạn nên khởi chạy một ứng dụng dành riêng, thì rất nên quảng cáo dịch vụ của bạn trên nền tảng cho dịch giả tự do.

Có một sự hiện diện truyền thông xã hội là không đủ

Thứ ba, không có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội hoặc ứng dụng cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Khía cạnh quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của những nỗ lực đó nằm ở việc bạn có thể quảng bá doanh nghiệp hoặc dịch vụ của mình tốt đến mức nào để thúc đẩy sự hiện diện mà bạn có trên phương tiện đó.
Thật vậy, quảng cáo trang Facebook hoặc Tài khoản Twitter hoặc Ứng dụng của một người có nghĩa là trước tiên bạn cần đăng ký càng nhiều người dùng sớm càng có thể yêu cầu xem lại sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và để lại xếp hạng dựa trên mức độ hài lòng của họ.
Điều này có thể được thực hiện thông qua việc gửi cho họ các mẫu sản phẩm của bạn hoặc hoàn thành nhiệm vụ hoặc nhiệm vụ cho họ để đảm bảo rằng các đánh giá kinh nghiệm hiển thị trên các tài khoản hoặc ứng dụng truyền thông xã hội của bạn.
Trong trường hợp bạn không muốn đi theo con đường này, bạn nên mời càng nhiều người càng tốt để ăn tối như tăng Like trên trang Facebook của bạn, theo dõi tài khoản Twitter của bạn hoặc sử dụng ứng dụng có phạm vi để xếp hạng trước hoặc sau khi bạn sử dụng tương tự.
Đây là phương pháp thích hợp hơn cho những người bắt đầu hoặc bắt đầu kinh doanh hoặc bắt đầu cuộc sống như một freelancer vì các loại khuyến mãi như vậy có hiệu quả về chi phí bên cạnh việc giải quyết việc thiếu người dùng hoặc cơ sở khách hàng đầy đủ.

2.      Các yếu tố quyết định thành công của tiếp thị kỹ thuật số

Ngoài ra, thời gian trả lời các truy vấn trên tất cả các cửa hàng này là yếu tố quyết định thành công tiếp theo. Nếu bạn trả lời các câu hỏi và cả phản hồi tích cực và tiêu cực trong thời gian ngắn, thì những cá nhân đã đăng phản hồi đó hoặc đã đánh giá bạn sẽ biết ngay rằng bạn nghiêm túc về doanh nghiệp hoặc dịch vụ của mình.
Ngoài ra, có yếu tố yêu cầu các cá nhân nổi tiếng đánh giá dịch vụ của bạn và cung cấp lời chứng thực. Thật vậy, đây có lẽ là khía cạnh quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp cỡ trung bình muốn tham gia vào các giải đấu lớn vì sự chứng thực và kiểm chứng của những người nổi tiếng như vậy sẽ bổ sung thêm trọng lượng vào chiến dịch quảng cáo của bạn.

Trí tuệ của đám đông và sức mạnh của mạng

Một điểm quan trọng khác cần nhớ là Kỷ nguyên số hoạt động thông qua mạng và Trí tuệ đám đông.
Để giải thích, doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn phải có càng nhiều lượt thích và xếp hạng càng tốt vì những người dùng khác theo dõi những người dùng đầu tiên và những người dùng chậm có thể cảm nhận ngay rằng bạn đang cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ được sử dụng bởi một số lượng lớn khách hàng .
Thật vậy, hai khía cạnh của việc xây dựng một mạng lưới lớn nhất có thể và yêu cầu tất cả họ xem xét và đánh giá các sản phẩm, dịch vụ của bạn đi một chặng đường dài đến thành công của chiến dịch tiếp thị của bạn.
Hơn nữa, mô hình Trí tuệ đám đông có nghĩa là những người dùng muộn vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thường đăng ký dịch vụ của bạn một khi họ nhận ra rằng bạn có hàng ngàn người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng của bạn đã được tải xuống nhiều lần và được xếp hạng phù hợp.

Phần kết luận

Chìa khóa để tiếp thị và quảng bá trên phương tiện kỹ thuật số là người ta phải tích cực bằng mọi giá. Cho dù điều đó đòi hỏi phải theo dõi mọi người cho đến khi họ theo dõi lại tài khoản Twitter của bạn, mời mọi người thích trang Facebook của bạn hoặc theo dõi khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp của bạn để đánh giá ứng dụng của bạn cho đến khi nỗ lực đạt đến cao nguyên, chìa khóa là sự hiếu thắng và trong “bộ mặt xúc tiến”.
Nói cách khác, người ta không cần ngại gửi lời mời trên Facebook và gửi nhiều thông báo và tin nhắn để hỏi khách hàng và người dùng xem họ có muốn thông báo và tin nhắn quảng cáo đến email và tài khoản truyền thông xã hội của họ không.
Để kết luận, chìa khóa thành công của phương tiện truyền thông kỹ thuật số là trong “Trò chơi ném bom thảm” của người nhận cho đến khi họ đăng ký sử dụng dịch vụ của bạn và đảm bảo rằng họ mua sản phẩm