Thương mại điện tử

Những tìm kiếm trong sự hiểu biết về Marketing điện tử và điểm bắt đầu của nó


Là một chuyên gia Marketing, bạn đã quá quen thuộc với việc nghiên cứu thị trường. Trong thực tế, các tổ chức chi hàng triệu đô la vào nghiên cứu thị trường để biết bất cứ điều gì, mọi thứ và tất cả mọi thứ về khách hàng của họ. Phân tích và kết quả nghiên cứu thị trường trở thành đầu vào để phát triển các chiến lược Marketing, Quảng cáo và bán hàng cũng như trong việc thiết kế chiến lược sản phẩm cũng như chuỗi cung ứng và chiến lược giá cả. Vì vậy, nếu bây giờ bạn phải đối mặt với sự phân công phát triển chiến lược quảng cáo điện tử và chiến lược Marketing điện tử thì bạn phải làm gì? Câu trả lời rất đơn giản. Bạn phải bắt đầu từ những điều cơ bản để tìm hiểu tất cả về Khách hàng điện tử của mình.
Nếu bạn lập bản đồ hành động của bất kỳ khách hàng cá nhân nào mà họ bật máy tính của họ và kết nối với internet, bạn sẽ nhận thấy rằng có một chức năng cơ bản mà anh ta tình cờ tham gia. Anh ta bắt đầu tìm kiếm thông tin và dữ liệu. Do đó, tìm kiếm là liên kết bắt đầu và kết nối giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng . Hiểu tất cả các hành vi tìm kiếm của khách hàng, hiểu cách tìm kiếm đang xảy ra thông qua các công cụ tìm kiếm, và những động lực của các tìm kiếm là bước đầu tiên.
Sự hiểu biết này sẽ cho bạn ý tưởng về cách định vị quảng cáo và xây dựng nội dung của bạn trên các trang web theo cách để có thể được các công cụ Tìm kiếm chọn và được xếp hạng trên cùng. Các cá nhân thường tìm đến hai hoặc ba trang web xếp hạng hàng đầu xuất hiện trong các tìm kiếm. Do đó, điều quan trọng là có thể định vị trang web và quảng cáo của bạn theo cách sao cho nó nằm trong số các trang web xếp hạng hàng đầu.
Hiểu tất cả về các xu hướng tìm kiếm sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều về nghiên cứu thị trường, thông tin của khách hàng và thị trường tiềm năng của bạn. Từ các tìm kiếm mà người dùng tiến hành trên internet, bạn có thể thấy các xu hướng, xem xét các sản phẩm và dịch vụ mà hầu hết khách hàng đang cố gắng tìm kiếm và mua. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng thông tin được thu thập để xây dựng mảng Marketing truyền thông hiệu quả cho phép bạn đến gần hơn với khách hàng của mình. Bạn có vị trí tốt hơn để nói ngôn ngữ của khách hàng cho bạn biết chính xác những gì anh ta đã tìm kiếm từ dữ liệu trong quá khứ.
Khi số lượng người dùng internet đang tăng lên hàng ngày, bạn phải chấp nhận rằng thị trường tiềm năng của bạn đang phát triển. Bạn cần phát triển một chiến lược tiếp thu tìm kiếm hiệu quả để có thể tiếp cận với đối tượng này.
Khi dân số trên toàn thế giới đang chuyển trọng tâm từ việc đọc tạp chí và báo in và thay vào đó đang tập trung vào việc lấy thông tin tương tự từ internet, bạn sẽ biết rằng đã đến lúc phải thiết kế lại chiến lược quảng cáo của mình và tập trung hơn vào internet - quảng cáo trực tuyến hơn là trên phương tiện truyền thông in ấn.
Các từ và tiêu chí mà người dùng cá nhân tìm kiếm thông tin trên internet đóng một phần quan trọng trong việc thiết kế quảng cáo cũng như toàn bộ chiến lược trang web của bạn. Một cá nhân có thể đang tìm kiếm thông tin trên điện thoại di động mới nhất nhưng có thể tìm kiếm trên internet bằng cách nhập vào điện thoại di động hoặc điện thoại thông minh hoặc bởi một thương hiệu cụ thể, v.v. Thông tin này khi được phân tích sẽ cho chúng ta manh mối để hiểu yêu cầu của khách hàng, quá trình suy nghĩ của anh ta và thông tin anh ta đang tìm kiếm. Nó cũng giúp xây dựng quảng cáo và các trang web làm cho chúng được tối ưu hóa SEO và theo cách đảm bảo rằng nó được công cụ tìm kiếm dễ dàng chọn và được liệt kê ở trên cùng.
Toàn bộ “bài tập” về Marketing điện tử được xây dựng trên tìm kiếm internet. Về cơ bản có hai loại tìm kiếm là Tìm kiếm không phải trả tiền và Tìm kiếm có trả tiền. Tìm kiếm không phải trả tiền đề cập đến quá trình mà các công cụ tìm kiếm sử dụng để tìm kiếm các trang web, để xếp hạng các trang và liệt kê chúng bằng thuật toán đã được phát triển cho chức năng tìm kiếm của nó. Mặt khác, tìm kiếm phải trả tiền đề cập đến các quảng cáo được trả tiền hoặc được tài trợ được chọn bởi các công cụ tìm kiếm và được liệt kê là quảng cáo được tài trợ.
Hơn nữa, người ta cũng cần lưu ý rằng quảng cáo ngoại tuyến có thể tràn vào quảng cáo điện tử và ngược lại. Ranh giới giữa hai nền tảng khác nhau đang thu hẹp. Để thiết kế và phân phối quảng cáo hiệu quả và để có thể tiếp cận khách hàng trước tiên, bạn phải đứng đầu danh sách khi khách hàng đang tìm kiếm. Hiểu tất cả về các tìm kiếm sau đó là bước đầu tiên trong việc phát triển kế hoạch E Marketing (Marketing điện tử) và E Advertising (Quảng cáo điện tử).